Pages

Thursday, March 14, 2013

Tuzi Sobat... तुझी सोबत...

ति: मला आज खूप भिती वाटतेय रे..

तो: का..? कशाची..?

ति: मला सारखा वाटतंय कि तुझी सोबत
आता नसणार मला...

तू असं कर एकवेळ
मला मिठीत घे...
( ति त्याचा हात हातात घेते..)

तो: अशी का वेड्यासारखी करतेस सगळे
बघत आहेत..

ति: खरंच रे एक ना माझं,
मला समजून घेरे प्लीज...

तो: चल वेडेपणा करू नकोस.
(तो हात सोडवून घेतो अन् तिला थोडं दूर ढकलतो..)

खरंच तेवढ्यात मागून एक ट्रक येवून
तिला चिरडतो....

आणी त्या दोघांची सोबत
तिथेच संपते...!!!!!..
:'( ♥ ♥ ♥
Plz Read:

ति: मला आज खूप भिती वाटतेय रे..

तो: का..? कशाची..?

ति: मला सारखा वाटतंय कि तुझी सोबत
आता नसणार मला...

तू असं कर एकवेळ
मला मिठीत घे...
( ति त्याचा हात हातात घेते..)

तो: अशी का वेड्यासारखी करतेस सगळे
बघत आहेत..

ति: खरंच रे एक ना माझं,
मला समजून घेरे प्लीज...

तो: चल वेडेपणा करू नकोस.
(तो हात सोडवून घेतो अन् तिला थोडं दूर ढकलतो..)

खरंच तेवढ्यात मागून एक ट्रक येवून
तिला चिरडतो....

आणी त्या दोघांची सोबत
तिथेच संपते...!!!!!..
:'( ♥ ♥ ♥
 
 
UA-37571701-1