Pages

Tuesday, March 19, 2013

Tula Mazi Athavan Kadhich Nahi Aali..?? तुला माझी आठवण कधीच नाही आली..??

प्रियकर स्वदेशात आल्यावर..

प्रेयसी - तुला माझी आठवण कधीच नाही आली..??

प्रियकर - अ हं कधीच नाही आली..

फक्त तिथे कोणी ओरडलं कि बाबांची आठवणयायची... बाकी कोणाचीच नाही..
खानावळीत जेवताना आईची आठवण
यायची... बाकी कोणाचीच नाही..

संध्याकाळी फिरायला बाहेर पडलो कि मित्रांची आठवण यायची...
बाकी कोणाचीच नाही..

रात्री झोप नसेल येत तर आजीच्या थोपटण्याची आठवण यायची...
बाकी कोणाचीच नाही..

प्रेयसी - ( रुसून ) माझी..?? माझी आठवणकधीच नाही आली..???..

प्रियकर - आठवत नाही पण बहुतेक
कधीच नाही आली.... (मान खाली घालून

नाक मुरडून ती प्रेयसी बसली..)

तेव्हा तो हळूच म्हणाला, "हं पण एक गोष्ट
होयची तेव्हा तुझी आठवण फार फार यायची.."

प्रेयसी - (खूप उत्साहाने..) केव्हा..??
केव्हा..??

प्रियकर - जेव्हा जेव्हा मी श्वास
घ्यायचो तेव्हा तेव्हा.. ... ♥...
 
 
UA-37571701-1